EMPLOYEE ENGAGEMENT SURVEY

การประเมินความผูกพันของพนักงานต่อองค์กร - บริการให้คำปรึกษาออกแบบ และจัดทำการประเมินค่าความผูกพันของพนักงานต่อองค์กร พร้อมแผน พัฒนาที่เชื่อมโยงกับโครงสร้างองค์กร

           ความผูกพันของพนักงานต่อองค์กรถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับการสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนเพราะความผูกพันนี้จะสะท้อนโดยตรงต่อผลปฏิบัติการของพนักงาน เช่น ความตั้งใจ ความทุ่มเท และความเต็มที่กับการทำงาน และยังช่วยลดปัญหาเรื่องของการเปลี่ยนงานหรือการลาออกของพนักงาน (Staff Turn Over) ดังนั้นการที่องค์กรมีการตรวจเช็คความผูกพันของพนักงานอย่างสม่ำเสมอก็เหมือนการตรวจเช็คสุขภาพร่างกาย องค์กรจะได้รู้ว่าต้องปรับปรุงและดูแลส่วนใดเป็นพิเศษบ้างเพื่อให้องค์กรมีการเติบโตที่ยั่งยืน

            Mind Edge Innovation Co., Ltd. ให้คำปรึกษา ออกแบบ และจัดทำการประเมินค่าความผูกพันของพนักงานต่อองค์กร โดยทีมผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งจะช่วยออกแบบทั้งกระบวนการให้สามารถวัดผลได้จริง เหมาะสมกับลักษณะธุรกิจ และสามารถนำไปต่อยอดการพัฒนาได้อย่างเป็นรูปธรรม โดยการประเมินจะแบ่งออกเป็น 7 ด้าน

  1. การประเมินด้านการทำงาน (Work)
  2. การประเมินด้านหัวหน้างานและเพื่อนร่วมงาน (People)
  3. การประเมินด้านนโยบายและแนวปฏิบัติขององค์กร (Company Practice)
  4. การประเมินด้านคุณภาพชีวิตในการทำงาน (Quality of Life)
  5. การประเมินด้านโอกาสในการเรียนรู้และเติบโต (Growth and Opportunity)
  6. การประเมินด้านผลตอนแทนและสวัสดิการ (Reward and Benefit)
  7. การประเมินภาพรวมซึ่งสะท้อนความผูกพันของพนักงาน (Overall Employee Engagement)